มวนซืนโฮแซว

มวนซืนโฮแซว
มีรูปภาพหลากหลายมานำเสนอ

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ประวัติ คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล


ชื่อ - สกุล : นิชคุณ หรเวชกุล
ชื่อเล่น : คุณ วันเกิด : 24/06/2531
สถานะ : โสด อายุ : 19 ปี
ส่วนสูง : 180 ซม.
น้ำหนัก : 62 กก.
เสป็ก เป็นคนเรียบง่าย ใจดี นิสัยดี เข้ากับทุกคนได้ ไม่โอ้อวด ไม่สุรุ่ยสุร่าย หน้าตาไม่เท่าไร แต่ก็คงไม่ใช่ ว่าหน้าตาแย่ไปเลย เพราะในสังคมก็ต้องมีเรื่องหน้าตาบ้าง
งานอดิเรก : เล่นเปียโน , ตีแบดมินตัน , ตีกอล์ฟ , เล่นอินเตอร์เน็ต , คุยโทรศัพท์ , เขียนไดอารี่ , ฟังเพลง , ไปร้านสตาร์บัคคำพูดติดปาก : "Oh My GOD"
ฮีโร่ : คุณพ่อผมครับ
สีที่ชอบ : น้ำเงิน , ดำ , ชมพู , ขาว , แดง
อาหารจานโปรด : อาหารไทยครับ แต่ตอนนี้ผมเริ่มที่จะชอบกิมจิล่ะ กิมจิอร่อยดีนะครับ
อาหารที่ไม่ชอบ : อืม...ไม่รู้สิครับ น่าจะเป็นพวกอาหารรสชาติแย่ๆมั้งนะครับ?
ผลไม้ที่ชอบและไม่ชอบ : ผมชอบผลไม้เกือบทุกชนิดครับ มีแต่อวาคาโดที่ผมไม่ชอบนะครับ
กีฬาที่ชอบ : แบดมินตัน , กอล์ฟ , สโนว์บอร์ด , เทนนิส , มวยไทย
รายการทีวีที่ชอบ : ผมไม่ค่อยดูพวกรายการทีวีครับ แต่ผมก็ดูหนังในทีวีนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น